Cassano chuẩn bị chia tay Inter

14:15 Chủ nhật 23/06/2013

Điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Italia sẽ là Parma.

Hồi đầu tuần, địch thân chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti đã thừa nhận rằng ông đang trong quá trình đàm phán với Parma về một cuộc trao đổi cầu thủ, trong đó Cassano, tiền đạo đã không còn muốn cống hiến cho Nerazzurri, là một trong những nhân vật chính.

Antonio Cassano. Ảnh: Internet.

Theo chia sẻ mới đây từ ông Enrico Preziosi, chủ tịch của Genoa, đội bóng từng được cho là muốn tranh Cassano với Parma, đã cho biết:  "Cassano có khả năng làm mê hoặc bất kỳ ai yêu bóng đá nhờ những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy. Đáng tiếc là quá trình đàm phán giữa Inter Milan và Parma đang tiến triển tốt đẹp. Vì thế, chúng tôi rút lui trong thương vụ này. Việc báo chí lôi kéo chúng tôi vào vụ chuyển nhượng này là một điều không hợp lý."

Được biết Cassano sẽ chuyển tới Parma thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn kèm các điều khoản mua lại cùng với người động đội, Matias Silvestri. Đổi lại từ Inter sẽ nhận được số tiền là 10 triệu euro, bên cạnh đó họ cũng có được 50% quyền sở hữu đối với Ishak Belfodil, tài năng trẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên TTCN hiện nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục