Casillas và 40 ngày hạn

10:45 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tính đến trước trận gặp Granada diễn ra chiều nay (05.04), thủ môn Iker Casillas đã trải qua 40 ngày chưa biết đến hương vị chiến thắng trong màu áo Real Madrid.

Casillas trải qua tháng 3 tồi tệ

Tháng 3 đúng là cơn ác mộng với Casillas. Từ sau thắng lợi trước Elche, thủ thành người Tây Ban Nha chưa một lần giành được chiến thắng tiếp theo. Đáng nói, Casillas và Real thua đến 3 và hoà 1 trong các trận đấu diễn ra tháng trước. Cay đắng hơn, Real từng thắng Levante xen giữa chuỗi trận đó, nhưng khung gỗ lúc bấy giờ do Keylor Navas bắt chính.

Với Casillas, những gì nếm trải khiến sức ép đè nặng lên đôi vai nhiều hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, thủ thành này bị chỉ trích rất nhiều. Thất bại của Real Madrid trước Athletic Bilbao, Schalke và Barcelona không phải lỗi do mình Casillas, nhưng người hâm mộ và báo chí vẫn chỉ trích mỗi ngôi sao này. Thế mới nói cay đắng làm sao!

Tuy nhiên, Casillas rất có thể sẽ giải cơn hạn bằng trận gặp Granada sắp tới. Đây là cuộc chạm trán Real có rất nhiều cơ hội giành chiến thắng vì đối thủ thua xa họ về đẳng cấp lẫn lực lượng. Ngoài ra, Los Blancos còn được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Nhưng chưa nói đến những dữ kiện đó, Casillas trước tiên phải chơi tốt rồi mới nghĩ đến chuyện giành thắng lợi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục