Casillas sẽ bắt chính ở trận gặp Galatasaray

08:25 Thứ ba 17/09/2013

Nhà cầm quân người Italia đã chọn đội trưởng của Real Madrid thay vì Diego Lopez ở chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ tại Champions League.

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận Iker Casillas sẽ bắt chính ở trận đấu giữa Real Madrid và Galatasaray tại Champions League.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã phải ngồi dự bị từ đầu mùa giải đến nay khi mà Diego Lopez tiếp tục là sự lựa chọn số một dưới thời HLV Ancelotti.

Tuy nhiên, khi đưa ra lời khen ngợi phong độ của Lopez, nhà cầm quân người Italia cũng công bố kế hoạch xoay tua đội hình cho Kền Kền Trắng.

"Diego đã chơi rất tốt nhưng quyết định chọn Iker đã được thực hiện." – vị chiến lược gia 54 tuổi này chia sẻ với Marca.

Ông cũng dành những lời ca ngợi cho màn trình diễn của Gareth Bale trong trận hòa 2-2 với Villareal vào cuối tuần trước. Trong trận đấu ấy, cầu thủ người xứ Wales đã có pha lập công đầu tiên của mình cho Madrid.

"Bale đang rất hạnh phúc. Cậu ấy đã thi đấu tốt và cho thấy những thái độ tích cực ở trên sân." – nhà cầm quân này cho biết.

"Tôi không nghĩ rằng đó là màn trình diễn tồi tệ nhất của CLB ở mùa giải năm nay. Đây là được mong đợi sau giai đoạn mà các cầu thủ phải thi đấu quốc tế."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục