Casillas quyết chiến đấu đến cùng ở CLB

18:42 Thứ sáu 22/11/2013

Đội trưởng của Real Madrid chẳng hề hài lòng khi trở thành một thủ môn dự bị. Anh khẳng định sẽ làm tất cả để giành lại vị trí của mình từ tay Diego Lopez.

Iker Casillas khẳng định anh sẽ không đầu hàng cho đến khi giành lại vị trí số một của mình ở Real Madrid từ tay Diego Lopez.

Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ hai ở CLB trong mùa giải năm nay và thường được ra sân bắt chính ở Champions League. Casillas thừa nhận anh không thể chấp nhận việc tiếp tục là phương án dự phòng trong khung gỗ.

"Tính đến hôm nay, tôi vẫn rất hạnh phúc và tôi muốn tiếp tục nỗ lực để giành lại suất bắt chính ở Real Madrid. Tôi không muốn ngồi dự bị." – anh chia sẻ với các phóng viên.

"Nếu không được thi đấu, tôi sẽ nói với các bạn rằng mình không hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi đang chiến đấu vì vị trí của mình. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi sẽ phải chiến đấu trong từng trận đấu. Tôi cần phải tập luyện thật tốt và sau đó là chờ đợi quyết định của HLV."

"Những gì tôi muốn làm là có mặt CLB, giành càng nhiều chiến thắng càng tốt và là một phần trong kế hoạch của huấn luyện viên."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục