Casillas nhắm giải nhà nghề Mỹ MLS làm nơi giã từ sự nghiệp

23:10 Thứ tư 12/12/2012

Thủ quân của Real Madrid bất ngờ bày tỏ ý định chia tay sân Santiago Bernabeu và chọn một nơi khác để không thể gặp lại đội bóng cũ. Theo Casillas thì giải bóng đá nhà nghề Mỹ là sự lựa chọn ưu tiên trong đầu anh.

Không khí tại câu lạc bộ thủ đô có vẻ như đã không còn hòa hợp với nhiều cầu thủ, đặc biệt là những con người đã gắn bó với mảnh đất này từ rất lâu. Khi mà Real Madrid giờ đây đã có rất nhiều thay đổi, đã khác xưa rất nhiều nên chuyện người ta không còn mặn mà ở lại là điều dễ hiểu.

Iker Casillas và Mourinho. Ảnh: Getty

Iker Casillas mới đây đã bày tỏ ý định chọn một bến đỗ khác làm nơi giã từ sự nghiệp chụp gôn của anh. Khác với Sergio Ramos vừa phát biểu gần đây rằng muốn gắn bó trọn đời với sân nhà Real, Iker Casillas lại cảm thấy không còn ý định đó trong tâm thức của mình. Phải chăng sự tác động nhiều từ báo chí và truyền thông trong mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên, và đồng đội đã tác động?!

Trên tờ La Sexta, thủ môn số một của tuyển Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi cũng rất muốn treo găng tại Real Madrid nhưng nếu những chỉ trích vẫn đeo bám tôi khi tôi 31 thì thử tưởng tượng xem sẽ ra sao nếu tôi 37 tuổi. Tôi cũng muốn thi đấu ở một giải đấu khác nơi có môi trường không khí thoải mái hơn.

Nếu phải được chọn một nơi nào đó, một đội bóng sẽ không bao giờ đối đầu một cách trực tiếp với Real Madrid trong các giải đấu chính thức, đó có thể là tại USA. Tôi cũng thích nơi đó."


Bàn về Mourinho, đối trọng trực tiếp mà báo chí đang khai thác trong mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, thủ thành này cho biết: "Tôi không biết gì về tương lai của ông ấy, tôi chưa nói chuyện với Mourinho về chuyện này. Nếu Real Madrid muốn gia hạn với ông ấy thì đó là bởi vì họ cần Mourinho. Ông là một người rất chuyên nghiệp. Tôi không thể tưởng tượng một ngày Real không có Mourinho."

Iker Casillas vẫn được xem là biểu tượng cuối cùng của Real Madrid còn sót lại từ Galaticos 1.0. Sau khi Raul ra đi, sân Santiago Bernabeu chỉ còn Casillas được các khán giả luôn ủng hộ và tin tưởng dù có chuyện gì xảy ra.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục