Casillas lo sợ Schalke sẽ trả thù Real Madrid

20:48 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước thềm trận knock-out Champions League, thủ thành Iker Casillas nhấn mạnh Real cần cẩn trọng trước Schalke khát khao trả thù.

Mùa trước, chính Real Madrid là đội đã loại Schalke tại vòng 1/8 này với tỷ số khủng 9-2 sau hai lượt trận trên con đường đến với chức vô địch.

Casillas cẩn trọng trước trận lượt đi trên sân Schalke

Năm nay, con đường cũ lặp lại, nhưng Iker Casillas sợ đội bóng Đức đã rút ra nhiều kinh nghiệm để gây khó khăn cho nhà ĐKVĐ châu Âu:

“Sẽ rất khó khăn, bầu không khí tại Đức lần này dự báo rất căng thẳng. Họ sẽ muốn có cơ hội trả thù mùa trước và chúng tôi sẽ có trận đấu không dễ dàng. Mọi thứ diễn ra năm ngoái (thắng 9-2) giờ không còn có ích gì với Real”.

“Thật sai lầm nếu nghĩ rằng đến Gelsenkirchen bây giờ và dễ dàng chiến thắng tưng bừng như trước. Real lúc này rất cẩn trọng và khiêm tốn cho trận đấu tới”.

Đội trưởng của đội bóng Hoàng gia TBN cũng không quên nhắc đến Toni Kroos, tân binh người Đức sẽ có chuyến trở lại với Bundesliga:

“Mùa này, một số cầu thủ từng quan trọng đã ra đi, nhưng một số nhân tố mới đã đến như James và Toni. Kroos rất toàn diện với trái bóng, cậu ấy còn trẻ khỏe, và sẽ còn chơi bóng ở đỉnh cao trong thời gian dài nữa. Real đã đúng khi kí hợp đồng này, cậu ấy sẽ là chìa khóa ở tuyến giũa”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục