Casillas lâm nguy trước 'đòn hiểm 'của Mourinho

13:38 Thứ bảy 13/10/2012

Với kế hoạch chống đối Jose Mourinho, có vẻ như Iker Casillas đang tự chuốc lấy vạ vào thân. Bằng chứng là việc báo chí tại xứ sở Sương mù trong thời gian qua liên tục đăng đàn chuyện nhà ĐKVĐ La Liga đã có những cuộc gặp bí mật với thủ thành người Anh, về việc chuyển tới Santiago Bernabeu trong thời gian sớm nhất có thể.

Cách đây vài tuần, báo chí TBN đã tiết lộ bí mật động trời tại Real. Đó là việc “Người đặc biệt” đang lên kế hoạch tước băng đội trưởng của Casillas để trao cho Xabi Alonso với ý đồ hết sức cụ thể: quản lý tiền vệ người TBN dễ hơn và anh có thể can thiệp kịp thời trong những tình huống thổi phạt của trọng tài chính.

Sau khi thông tin này bị rò rỉ ra bên ngoài, Casillas ngay lập tức bày tỏ sự không hài lòng khi thời ơ với bàn thắng ăn mừng của các đồng đội vào lưới Man City tại Champions League. Chưa hết, báo chí xứ “Bò tót” cũng đã vạch trần cụ thể bàn thắng của Leo Messi trong trận “Siêu kinh điển” TBN hôm 07/10. Trong đó, Casillas được cho là cố tình đứng sai vị trí, dẫn tới việc bầy “Kền kền” bị thủng lưới một cách khá “oan uổng”.

Joe Hart được Mourinho đánh giá rất cao trong thời gian qua

“Mourinho sẵn sàng bán đi những kẻ nổi loạn, chống đối ông ở Real, bất chấp họ là những cầu thủ có chất lượng”. Đó là sự khẳng định của một số chuyên gia tại TBN. Ngoài Casillas, tới lượt Gonzalo Higuain cũng tỏ ra bất mãn với cách điều hành của Mourinho. Tiền đạo người Argentina đã bày tỏ thẳng thắn trên Daily Mirror rằng: anh cảm thấy không hài lòng khi “Người đặc biệt” phớt lờ anh trong trận “Siêu kinh điển”, trong khi niềm tin được đặt cả lên vai của tiền đạo người Pháp, Karim Benzema.

Ở chiều hướng khác, theo báo chí Anh đưa tin, thủ thành số 1 của Man City Joe Hart vẫn chưa hết cay cú sau khi bị Roberto Mancini đổ hết tội lỗi lên đầu trong trận thua 2-3 trước Real tại Champions League, bất chấp phong độ trong thời gian gần đây của anh là hết sức ấn tượng. Bản thân thủ thành người Anh đã không “bật” lại người thày sau những chỉ trích có phần hơi nặng tay đó là vì anh không muốn nội bộ của Man City dậy sóng. Nhưng không dám chắc, khi có được cơ hội ra đi mà bến đỗ lại là đội bóng xuất sắc nhất thể kỷ 20 như Real, anh còn thực sự quyết tâm cống hiện cho đội chủ sân Etihad.

Theo đó, chuyện giữa anh và Real có những cuộc gặp không chính thức là điều hoàn toàn dễ hiểu. Và khi đã nắm bắt được những mâu thuẫn chưa có hồi kết giữa Joe Hart và Mancini, Mourinho sẽ biết cách để chiêu mộ thành công thủ thành người Anh vào tháng Giêng tới khi HLV được mệnh danh là “Người đặc biệt” luôn có những chiêu bài cũng hết sức “khác người” nhằm đạt được mục đích cuối cùng của mình.

Tưởng Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục