Casillas lại gửi 'chiến thư' tới Lopez

13:46 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Iker Casillas cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình để tống Diego Lopez lên băng ghế dự bị trong mọi trận đấu.

Iker Casillas. Ảnh: Internet.

Từng là một người không thể đụng tới tại Bernabeu, nhưng trong khoảng một năm trở lại đây thì mọi chuyện có vẻ đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với Casillas, khi mà anh đang vấp phải những màn trình diễn xuất sắc của Lopez.

Như để giữ hòa khí giữa hai thủ thành của mình, HLV Ancelotti đã quyết định sẽ áp dụng chính sác xoay tua đối với vị trí trong khung gỗ của Real, điều xưa nay rất hiếm gặp, khi để Lopez bắt chính trong các trận đấu tại La Liga, trong khi Casillas sẽ bắt chính trong các trận đấu cúp tại cúp nhà vua và Champions League.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, có vẻ như Casillas vẫn chưa hài lòng với phương án này của ông thầy người Italia, khi cho biết: "Mục tiêu của tôi là được ra sân trong mọi trận đấu và tạo được ấn tượng tốt với huấn luyện viên. Trước mắt tôi phải tập luyện chăm chí và chiến đấu hết mình để giành lấy vị trí chính thức."

Khi được hỏi về việc có lo ngại nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp trên tuyển Tây Ban Nha, thủ thành 32 tuổi này cũng đã cho biết: "Tôi không bận tâm đến World Cup 2014 mà chỉ suy nghĩ về những việc cần làm để gặt hái được thành công. Giai đoạn mà tôi cần phải đưa ra những sự lựa chọn đã hoàn tất. Chúng tôi (ĐT Tây Ban Nha) đã vượt qua được vòng loại và bây giờ tôi chỉ nghĩ đến vị trí tại câu lạc bộ mà thôi. Nếu bạn làm đúng những chỉ đạo của HLV, bạn sẽ được đảm bảo một vị trí".

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục