Casillas không còn là số 1

11:45 Chủ nhật 13/10/2013

Tại Real Madrid, Iker Casillas đã mất vị trí vào tay Diego Lopez - người mới một lần chơi cho ĐT Tây Ban Nha. Giờ ở đội bóng quê hương mình, “Thánh Iker” lại bị cướp chỗ bởi một người mới ra sân 18 lần, tức ít nhất trong số 3 thủ môn mới được Vicente del Bosque triệu tập - Victor Valdes. Đó quả thật là một thực tế trớ trêu đối với Casillas - thủ quân của ĐT TBN và là gương mặt thi đấu nhiều nhất trong lịch sử La Roja.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Con số 150 trận của Casillas thật tròn trịa. Và có thể nó sẽ mãi tròn trịa như thế. Bởi Del Bosque nói rằng hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Valdes trước Belarus, đồng thời ông sẽ tiếp tục sử dụng thủ môn của Barcelona trước Georgia vào giữa tuần sau. Điều gì sẽ xảy ra nếu Valdes lại gây ấn tượng tốt? Đương nhiên sẽ là một vị trí chính thức thường xuyên cho người gác đền sinh ra tại L'Hospitalet de Llobregat này.

Victor Valdes và Iker Casillas

“Suốt 5 tuần qua, Iker mới chỉ chơi 1 trận đấu. Vì vậy, tôi buộc phải loại cậu ấy”, Del Bosque thừa nhận. Sau hơn 1 thập kỷ đóng vai thủ thành số 1 của ĐT TBN, đưa La Roja tới cú ăn ba huyền thoại là Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012, vị trí của Casillas đang thực sự bị đe dọa.

Từng có những thủ môn không được bắt chính tại CLB vẫn được tin tưởng ở ĐTQG như Hugo Lloris của Pháp trong thời gian đầu tại Tottenham (phải làm dự bị Brad Friedel). Song đó là do Les Bleus không có nhiều sự lựa chọn thực sự chất lượng trong khung gỗ. Câu chuyện ở ĐT TBN hoàn toàn khác. Ngoài Valdes, Pepe Reina và David de Gea cũng hoàn toàn xứng đáng khoác áo “số 1”.

Ngô Khanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục