Casillas: Chuyện hôm nay không bình thường

09:08 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn với Canal +, thủ môn Iker Casillas cho biết cả đội Real Madrid đều xứng đáng bị chỉ trích sau thất bại trước Real Sociedad.

Trên sân Anoeta, Real Madrid dẫn trước đối thủ 2 bàn trong chưa đầy 15 phút đầu trận. Song, đội chủ nhà chơi bùng nổ sau đó và lật ngược thế cờ khi ghi 4 bàn để ấn định chiến thắng hoành tráng 4-2. Sau trận đấu, báo chí đổ lỗi cho hàng thủ mắc sai sót khiến đội bóng thành Madrid thua trận.


Cụ thể, có ý kiến cho rằng bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Pepe thi đấu thiếu ăn ý trong những tình huống cố định. Tuy nhiên, thủ môn Iker Casillas đã lên tiếng bênh vực hàng thủ. "Hôm nay, Real Madrid chơi thứ bóng thật kinh khủng. Từ thế dẫn trước 2 bàn, và mọi chuyện lại kết thúc như vậy.

Chúng tôi cần phải tập trung nhiều hơn vì đây là lỗi của tất cả mọi người, không phải chỉ riêng của hàng thủ. Đáng lý, cả đội cần phải dồn lực cho mặt trận phòng thủ, thay vì chỉ phó thác cho hàng phòng ngự
", Iker Casillas nói.

Sau cùng, Casillas cho biết thời gian được nghỉ sắp tới để nhường chỗ cho các trận đấu ở đội tuyển quốc gia sẽ giúp Real Madrid lấy lại niềm tin để nhanh chóng tìm lại hương vị chiến thắng, hòng tránh bị Barcelona và Atletico Madrid bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

"Chúng tôi sẽ bỏ ngoài tai những gì báo chí nói. Tất cả những gì Real Madrid cần làm là phải lắng nghe những phương án làm sao để khắc phục sai sót từ chính huấn luyện viên và cầu thủ, vì chuyện để thủng lưới 4 bàn trong một trận không phải điều bình thường".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục