Casillas chuẩn bị trở lại đội hình chính: “Ăn nhau” nhờ quan hệ

15:01 Thứ sáu 06/12/2013

Bất chấp việc Diego Lopez vẫn chơi ổn định trong khung gỗ của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc khả năng đưa Casillas trở lại đội hình chính trong giai đoạn lượt về tại La Liga. Nhiều ý kiến cho rằng, đó không phải là chủ ý của Carletto…

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Del Bosque nói đỡ

Bởi không hề quá lời nếu so sánh việc nhà cầm quân người Italia gạt bỏ Lopez để khôi phục vị trí chính thức cho “Thánh Iker” như một canh bạc. Nên nhớ rằng, giữa Ancelotti và Casillas không hề có mâu thuẫn nào. Nói cách khác, việc thủ thành 32 tuổi này phải ngồi dự bị tại La Liga đơn giản là vì anh không gây được ấn tượng mạnh mẽ như đồng đội Diego Lopez. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, Ancelotti đã khiến nhiều người ngạc nhiên với tuyên bố: “Casillas có thể sẽ bắt chính tại La Liga từ giai đoạn lượt về”.

Iker Casillas sẽ trở lại khung gỗ Real Madrid tại lượt về La Liga

Vì sao thái độ của Carletto đối với “Thánh Iker” lại thay đổi một cách chóng vánh như vậy, nhất là khi Diego Lopez vẫn duy trì phong độ cao và chiếm được nhiều cảm tình hơn từ các madridista (78% CĐV Real lựa chọn Lopez tiếp tục bắt chính)? Có lẽ không nhiều người biết rằng, cách đây 2 ngày, HLV Vicente del Bosque của ĐT TBN đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Ancelotti tại Madrid để “nói đỡ” cho Casillas. Một nguồn tin thân cận cho biết, chính “Ngài râu kẽm” đã thỉnh cầu người đồng nghiệp đến từ xứ mỳ ống sử dụng Casillas nhiều hơn để giúp thủ thành này duy trì cảm giác thi đấu trong bối cảnh World Cup 2014 chỉ còn tính bằng tháng.

RFEF “bật đèn xanh”

Kể từ đầu mùa, Casillas mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần và đều ở Champions League. Giả sử Real tiến vào trận đánh cuối cùng của giải đấu danh giá nhất châu Âu và chung kết Cúp Nhà vua, tối đa “Thánh Iker” chỉ bắt tổng cộng 22 trận. Rõ ràng, đó không phải là sự chuẩn bị tốt về phong độ cho Casillas trước thềm chiến dịch bảo vệ ngôi VĐTG của ĐT TBN. Trong một diễn biến khác, Chủ tịch Florentino Perez mới đây cũng nhận được cú điện thoại từ trụ sở LĐBĐ TBN (RFEF).

Angel Maria Villar, người đứng đầu tổ chức cao nhất của bóng đá xứ sở bò tót đã đề nghị Perez phải có “tác động” nào đó để đưa Casillas trở lại đội hình chính tại La Liga. Chính vì lẽ đó, Ancelotti không còn cách nào để thoái thác, dù ông cũng chẳng hề muốn “hại” Diego Lopez. Xem ra, Casillas không chỉ vẫn nắm quyền lực cao nhất trong phòng thay đồ tại Bernabeu mà còn có uy tín và tầm ảnh hưởng cực lớn đối với RFEF.

Tomas Gonzalez-Martin (PV tờ ABC)
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục