Casillas cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của Schalke

03:42 Thứ ba 17/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Iker Casillas vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội Real Madrid rằng Schalke không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại.

Iker Casillas. Ảnh: Internet.

Sau khi kết quả bốc thăm chia cặp đấu tại vòng knock-out Champions League được công bố, đã không ít các CĐV Real thở phào nhẹ nhõm, khi mà đối thủ mà họ sẽ gặp không phải là Arsenal, Man City hay Milan, mà đó chỉ là một Schalke không được đánh giá quá cao.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, thủ thành Casillas lại không nghĩ vậy: “Schalke có thể không phải ứng viên vô địch Champions League. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi được phép chủ quan."

"Real cần phải có một thái độ nghiêm túc về cuộc đối đấu này, chúng tôi cần phải dành sự tôn trọng cho họ. Schalke có lối chơi thiên về thể lực và họ thường chơi rất tốt sau giai đoạn nghỉ đông."

"Real có lợi thế là đá trận lượt về trên sân nhà. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ đến Đức với tâm lý quyết thắng để sớm định đoạt tấm vé đi tiếp của mình”.

“Như tất cả các CĐV của Real, chúng tôi đều muốn đi càng sâu càng tốt, và nếu làm được điều này, đầu tiên Real cần phải tôn trọng đối thủ”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục