Casemiro trở lại

06:53 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnCasemiro dường như lấy lại phong độ tốt nhất với những màn trình diễn chất lượng gần đây.

Manchester United lại tiếp tục chuỗi trận thất vọng tại Premier League khi để thua West Ham United 1-2 trên sân London Stadium ở vòng 9. Dù có khoảnh khắc tỏa sáng của Casemiro, song thầy trò HLV Erik ten Hag vẫn ôm hận. Trận đấu là một cơ hội để Quỷ đỏ giành chiến thắng thứ hai liên tiếp, nhưng sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm đã khiến họ phải trả giá đắt.

Đội khách khởi đầu trận đấu với lối chơi tấn công mạnh mẽ và áp đảo. Họ tạo ra một loạt cơ hội, trong đó đáng kể là pha bỏ lỡ không tưởng của Diogo Dalot. West Ham dù phải chịu áp lực nhưng kiên cường phòng ngự và tìm được cơ hội mở tỷ số nhờ bàn thắng của Crysencio Summerville. Chỉ ít phút sau, Casemiro xuất sắc gỡ hòa cho Man United, khiến trận đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Casemiro không đáng thua.

Tuy nhiên, khi tưởng chừng như Quỷ đỏ có thể giữ lại ít nhất một điểm, họ lại nhận bàn thua từ chấm phạt đền do Jarrod Bowen thực hiện trong thời gian bù giờ.

Quyết định thổi phạt đền sau khi tham khảo VAR gây nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận Man United tự đánh mất cơ hội từ việc phung phí các pha dứt điểm ngon ăn.

Trong trận này, Casemiro là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của Man United. Được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao suất đá chính, tiền vệ người Brazil thể hiện phong độ xuất sắc với màn trình diễn trọn vẹn ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Ngoài bàn gỡ hòa, Casemiro còn thực hiện một pha tạo cơ hội rõ ràng cho Bruno Fernandes, tiếc rằng cầu thủ này lại đánh đầu vọt xà ngang.

Tiếc nuối cho Casemiro.

Casemiro đóng góp đáng kể vào mặt trận tấn công khi có tới 96 lần chạm bóng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 86%. Anh cũng hoàn thành 100% các pha chuyền bóng dài, giành chiến thắng ở 7 pha tranh chấp trên không và tay đôi dưới đất.

Ngoài ra, Casemiro còn là một lá chắn phòng ngự vững chắc khi thực hiện thành công 7 pha phá bóng và có thêm 9 lần thu hồi bóng. Trước đó, Caseemiro cũng chơi rất hay khi Man Utd ngược dòng hạ Brentford 2-1. Cảm giác tiền vệ người Brazil đang dần lấy lại phong độ.

Đáng tiếc, màn trình diễn của Casemiro là một trong những điểm sáng nhất, nhưng cũng không đủ để Man United thoát khỏi chuỗi thành tích bết bát. Với trận thua này, Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, cách top 4 tới 7 điểm sau 9 vòng đấu.

Ở trận đấu tới tại Premier League, Man United sẽ phải đối đầu với Chelsea tại Old Trafford. Đó sẽ là một thử thách đầy khó khăn, và HLV Ten Hag cùng các học trò phải nhanh chóng tìm ra giải pháp để cải thiện lối chơi, nếu không muốn tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Phan Thanh Hải | 06:53 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục