Casemiro: "Tôi làm điều đó để giúp Ten Hag"

14:39 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Casemiro đã trải lòng về việc thi đấu trái sở trường.

Trao đổi về việc phải thi đấu như một trung vệ trong thời gian gần đây, Casemiro chia sẻ:

"Tôi từng thi đấu ở vị trí trung vệ khoảng 2 hoặc 3 lần, trong thời gian chơi bóng ở Real Madrid. Nhưng, mọi người đều biết rằng tôi là một tiền vệ trung tâm. Đó không phải là vai trò mà tôi thích đảm nhiệm, nhưng bạn biết không, tôi vẫn luôn thi đấu hết mình."

“Ngay khi huấn luyện viên đặt câu hỏi: ‘Bạn có thể đảm nhận vai trò đó không?’, tất nhiên là tôi sẽ làm vậy. Tôi làm điều đó để giúp đỡ đội bóng, huấn luyện viên, câu lạc bộ và người hâm mộ."

Rio Ferdinand has slammed Manchester United manager Erik ten Hag for his treatment of midfielder Casemiro  - Bóng Đá

 Casemiro luôn cống hiến hết mình. 

“Tôi biết, đó là khi mà bạn sẽ sử dụng từ ‘thích nghi’, và đó là điều mà tôi đã cố gắng làm để giúp đỡ đội bóng. Nhưng, tôi vẫn là một tiền vệ trung tâm trong cả cuộc đời, cả sự nghiệp của mình. Rõ ràng là vậy, tôi thích chơi ở vị trí đó hơn."

"Có nhiều dạng thủ lĩnh khác nhau. Bạn biết đấy, có những người lãnh đạo thể hiện và dẫn dắt bằng cách làm gương. Tôi đoán đó có thể là những gì tôi đã và đang làm. Tôi đã đề cập trước đó rằng huấn luyện viên đã yêu cầu tôi thi đấu trong vai trò trung vệ, và tôi đã vui vẻ chấp nhận."

Huỳnh Phong | 13:41 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục