Casemiro thể hiện ra sao trong lần đầu gặp lại Real Madrid?

12:04 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã để thua 0-2 trước Real Madrid trên đất Mỹ, trong ngày Casemiro gặp lại đội bóng cũ.

 

Ngay từ đầu, Man United đã gặp khó khăn khi ngôi sao đang lên Kobbie Mainoo phải rời sân vì chấn thương sau một pha va chạm với Rodrygo.

Dù vậy, Casemiro đã hỗ trợ rất nhiều cho hàng phòng ngự trong suốt thời gian anh có mặt trên sân. 2 pha tắc bóng của Casemiro là nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của Man United, đồng thời anh cũng thực hiện 1 pha đánh chặn quan trọng và cản phá một cú sút của Madrid.

Casemiro shows that he is slowly getting back to his groove in Real Madrid game - Bóng Đá

Casemiro vừa chạm trán đội bóng cũ.

Cầu thủ người Brazil đã hơi thô bạo trong một pha vào bóng, phạm lỗi 2 lần, nhưng anh đã phô diễn thể lực cần thiết để phá vỡ các pha tấn công nhanh của Galacticos. Tiền vệ này giành chiến thắng trong cuộc tranh chấp trên không duy nhất của anh, thắng 2/5 cuộc tranh chấp trên mặt đất.

Mặc dù tỷ lệ chuyền bóng chính xác 77% là không quá cao, Casemiro suýt có kiến tạo bằng một đường chuyền hoàn hảo cho Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Brazil cũng hoàn thành 4 trong số 7 đường chuyền dài của mình.

Casemiro cũng thể hiện khao khát ghi bàn, nhưng 2 cú dứt điểm của anh đều thiếu chính xác.

Thanh Vũ | 11:06 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục