Casemiro tháo chạy khỏi M.U

07:46 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, người đại diện của ngôi sao người Brazil đã có những cuộc đàm phán để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ.

Sự nghiệp đỉnh cao của Casemiro dường như đã kết thúc, khi anh tỏ ra xuống sức và thường xuyên mắc sai lầm. Manchester United cũng không còn mặn mà với việc giữ chân máy quét người Brazil.

Họ sẵn sàng bán Casemiro vào mùa hè này và mong muốn thu về khoảng 30 triệu bảng. Trong khi đó, đã có tin đồn cho rằng Al-Nassr, đội bóng Cristiano Ronaldo đầu quân có thể gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng) để xúc tiến thương vụ.

Casemiro’s agent is understood to have held talks with Saudi Pro League clubs about a potential move.  - Bóng Đá

 Casemiro trên đường rời Old Trafford. 

Trong những cập nhật mới nhất, The Telegraph tiết lộ thêm, người đại diện của Casemiro cũng đang tích cực đàm phán nhằm tìm bến đỗ mới cho thân chủ.

''Các câu lạc bộ của Saudi Pro League đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Casemiro của Manchester United khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng tới.

Đại diện của cầu thủ người Brazil được cho là đã đàm phán với các câu lạc bộ Pro League. Man Utd sẵn sàng bán và muốn đạt được thỏa thuận sớm ngay đầu kỳ chuyển nhượng.''

Quỷ đỏ cần bổ sung ngân sách để triển khai kế hoạch chuyển nhượng. Vì thế họ muốn đẩy những cái tên thừa thải khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt.

Trường Sơn | 06:48 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục