Casemiro nêu lý do rời Real để đến M.U ở đỉnh cao phong độ

17:43 Thứ bảy 08/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Brazil, Casemiro đã nói về quyết định chuyển từ Real Madrid sang Manchester United vào mùa hè năm ngoái.

 

Casemiro rời Real Madrid với đầy danh hiệu sau 9 năm rưỡi gắn bó với Los Blancos. Manchester United đã mua cầu thủ người Brazil sau khi thất bại trong nỗ lực để có được sự phục vụ của Frenkie de Jong từ Barcelona.

Anh chuyển đến Old Trafford trong một vụ chuyển nhượng bất ngờ trị giá 70 triệu bảng Anh (bao gồm cả các điều khoản bổ sung) từ Santiago Bernabeu.

Casemiro nêu thẳng suy nghĩ lúc mới gia nhập Man United - Bóng Đá

 Casemiro lập tức tạo tác động ở M.U.

Real Madrid kết thúc mùa giải 2021/2022 với chức vô địch UEFA Champions League, La Liga và Supercopa de Espana. Casemiro lần thứ 5 giành chức vô địch Champions League sau một mùa giải ấn tượng khi anh chơi 48 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Brazil 30 tuổi khi rời Los Blancos và chưa có dấu hiệu chững lại.

Casemiro nói với tạp chí thể thao Brazil Placar về lý do anh quyết định ra đi: "Đó là cơ hội để rời một câu lạc bộ lớn, ở độ tuổi mà tôi vẫn còn quyết tâm đó. Nếu là 3 năm nữa, tôi sẽ không đến một giải đấu lớn khác, tôi sẽ không có tham vọng thay đổi giải đấu và chơi cho một gã khổng lồ khác."

Thanh Vũ | 16:44 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục