Casemiro lại nổi giận với Bruno Fernandes

06:21 Thứ hai 01/05/2023

Nhiều đồng đội không hài lòng với đội trưởng Bruno trong trận gặp Aston Villa ở vòng 34 Premier League tối 30/4.

 - Bóng Đá

 Sau vụ cãi vã ở chung kết Carabao Cup, Casemiro lại chỉ trích Bruno Fernandes.

Sau trận thắng Aston Villa, Casemiro tỏ thái độ gay gắt với Bruno. Tiền vệ người Brazil nổi giận vì đồng đội chơi cá nhân ở một pha bóng trước đó.

Số 8 ra sức giải thích nhưng dường như không thể làm hài lòng đàn anh người Brazil. Cuối cùng, bộ đôi này làm dịu căng thẳng bằng một cái ôm.

Vào giữa hiệp một, Bruno Fernandes lớn tiếng với Jadon Sancho sau một tình huống phối hợp hỏng. Trước thái độ gay gắt của đội trưởng, Sancho cũng không ngần ngại đáp trả bằng vẻ mặt thách thức cùng câu nói: "Đừng than vãn nữa".

Sancho từng không hài lòng với Bruno ở trận chung kết Carabao Cup, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha xử lý cá nhân khiến MU lỡ cơ hội gia tăng cách biệt trước Newcastle. Sau trận, Bruno cũng bị Casemiro chỉ trích. Cựu sao Sporting Lisbon cũng chủ động đến làm hòa với Sancho kèm lời hứa: "Yên tâm, lần sau anh sẽ chuyền".

Bruno Fernandes là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp MU hạ gục Aston Villa. Chiến thắng 1-0 giúp "Quỷ đỏ" nâng mạch bất bại trên sân nhà Old Trafford lên con số 26 trận, đồng thời tiến những bước quan trọng trong cuộc đua top 4.

Lúc này, "Quỷ đỏ" đứng thứ 4 với 63 điểm, kém Newcastle 2 điểm nhưng chơi ít hơn một trận. Thầy trò HLV Erik ten Hag hơn đội đứng thứ 5 (Liverpool) 7 điểm và cũng chơi ít hơn một trận.

Ở vòng tiếp theo, MU sẽ gặp Brighton, đối thủ họ vừa đánh bại ở bán kết FA Cup.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:50 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục