"Casemiro là một cầu thủ nhỏ trong một đội rất đặc biệt"

11:02 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Graeme Souness khẳng định rằng 2 ngôi sao hiện tại của Manchester United đã thất bại dưới thời Erik ten Hag.

Đoàn quân của Erik ten Hag đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và không thể lọt vào top 4. Man United sẽ không được tham dự Champions League trong mùa giải tiếp theo, nhưng họ vẫn có thể giành quyền tham dự Europa League hoặc Europa Conference League.

Phát biểu trên podcast Three Up Front, Graeme Souness đã nói về cựu bộ đôi Real Madrid Casemiro và Raphael Varane.  Casemiro thường bị chấn thương và đã đánh rơi phong độ ở M.U. Hậu vệ Raphael Varane cũng gặp vấn đề tương tự.

Chấm điểm Real: Không phải Ronaldo, người hùng chính là Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro giành nhiều danh hiệu ở Real.

Souness nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Casemiro là người mà bạn trả tiền để xem chơi bóng. Đúng, bạn có thể chỉ ra tất cả các huy chương mà cậu ấy đã giành được, nhưng cậu ấy là một cầu thủ nhỏ trong một đội rất đặc biệt."

"Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy là sự khác biệt khi đến United - cậu ấy chỉ ổn thôi. Cậu ấy không phải là một cầu thủ lớn. Raphael Varane cũng vậy, nếu bạn không có gì để cống hiến, Real Madrid sẽ bán bạn."

"Nếu bạn là một cầu thủ lớn và có cơ hội đến Man United, bạn sẽ nắm lấy nó vì bạn sẽ nghĩ, 'Tôi có thể giúp họ tốt hơn'."

Thanh Vũ | 10:04 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục