Casemiro khiến Man United đau đầu

19:12 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, tiền vệ Casemiro có thể ở lại Man United vào mùa giải tới do mức lương cao trong hợp đồng của anh ấy.

Tuyển thủ Brazil đã trải qua mùa giải thứ hai đầy khó khăn cùng Quỷ đỏ. Anh vật lộn với phong độ và cũng phải ngồi ngoài vì đa chấn thương.

Với việc Man United nhắm mua Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain, đã có những nguồn tin cho biết Casemiro có thể bị bán trong tương lai gần. Tuy nhiên, điều đó có thể không hề đơn giản. Al Nassr quan tâm đến cựu ngôi sao Real Madrid, nhưng họ không muốn đáp ứng yêu cầu 30 triệu bảng từ CLB nước Anh.

Casemiro có thể ở lại Man United.

Man United rất muốn loại bỏ mức lương 290.000 bảng một tuần của Casemiro ra khỏi sổ lương, nhưng việc giải phóng sẽ rất tốn kém. Cầu thủ người Brazil có thể yêu cầu tới 25 triệu bảng. Do đó, nhiều khả năng Casemiro sẽ tiếp tục ở Old Trafford vào mùa giải tới.

Ugarte có thể là người kế nhiệm lý tưởng cho Casemiro, nhưng Man United vẫn có thể giữ anh ấy thêm một năm nữa. Cầu thủ 32 tuổi không thể sung sức để ra sân thường xuyên, tuy nhiên, anh vẫn là quân bài dự bị đầy giá trị, với tài năng, kinh nghiệm và đẳng cấp của mình.

Minh Tuấn | 19:12 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục