"Casemiro dũng cảm như một con sư tử, tôi sẽ không lo lắng về cậu ấy"

13:27 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên Dion Dublin của MUTV nói rằng ông tin tưởng Casemiro của Manchester United sẽ sớm trở lại phong độ tốt nhất.

 

Manchester United đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và 4 trong 6 trận mở màn. Theo Opta, đây là khởi đầu mùa giải tệ nhất của M.U kể từ mùa giải 1986/1987. Một trong những người bị chỉ trích là Casemiro, người từng đặt ra những tiêu chuẩn cao trong quá khứ và hiện đang thể hiện kém hơn, mặc dù anh đã lập cú đúp vào lưới Bayern Munich rạng sáng nay.

Casemiro shows that he is slowly getting back to his groove in Real Madrid game - Bóng Đá

 Casemiro vừa lập cú đúp cho M.U.

Trong khi phong độ của Casemiro bị nghi ngờ, Dion Dublin nói rằng ông tin tưởng cầu thủ người Brazil sẽ sớm trở lại phong độ tốt nhất: "Cậu ấy là một nghệ sĩ đẳng cấp, đã 5 lần giành được chiếc cúp này. Cậu ấy vẫn đang tìm thấy đôi chân của mình."

"Tôi không có gì lo lắng về Casemiro. Cậu ấy dũng cảm như một con sư tử. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi sẽ không lo lắng."

Cú đúp muộn của tiền vệ này vào lưới Bayern trong trận thua 3-4 của M.U đồng nghĩa với việc anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United mùa này với 3 bàn thắng, sau khi đã ghi bàn vào lưới Nottingham Forest.

Thanh Vũ | 12:29 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục