'Casemiro đệ nhị' nói về đàn anh của mình

08:35 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, mục tiêu của Manchester United đang học theo con đường mà chính người đàn anh của mình đã đi.

Tiền vệ phòng ngự Andre của Fluminese nói về tiền vệ người Brazil của Manchester United và đội trưởng đội tuyển quốc gia Casemiro, người hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Casemiro là một chàng trai đã có một sự nghiệp lẫy lừng, tôi cố gắng nói chuyện với anh ấy thật nhiều khi ở đội tuyển quốc gia,” Andre nói với ESPN. “Anh ấy là người đưa ra rất nhiều lời khuyên, anh ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời trên sân cỏ và phòng thay đồ và tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục chơi tốt. Tôi rất vui với tất cả sự quan tâm cũng như nhận xét này.

 - Bóng Đá

 Casemiro là cầu thủ có phong cách mẫu mực.

Trận chung kết Copa Libertadores vừa qua đã thu hút các tuyển trạch viên từ khắp nơi trên thế giới. Họ đã có cái nhìn cận cảnh về Andre trong chiến thắng trước đối thủ đến từ Argentina Boca Juniors.

Andre là cầu thủ đang được Manchester United cũng như Liverpool quan tâm sát sao. Quỷ Đỏ đang muốn có thêm một tiền vệ trụ để bổ sung chất thép cho tuyến giữa vốn tồn tại rất nhiều vấn đề trong những năm gần đây.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:37 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục