Casemiro chào mời Neymar đến Real Madrid

11:06 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Real Madrid sẵn sàng chào đón Neymar nếu cấu thủ này gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn với Globoesporte, Casemiro cho biết: “Neymar là một cầu thủ vĩ đại, tôi ngưỡng mộ cậu ấy. Tại sao Neymar không thể chơi cho Real Madrid? Anh ấy sẽ được tất cả chào đón nếu gia nhập với chúng tôi.

Neymar được quản lý bởi một người cha vĩ đại và ông ta cần biết phải làm gì. Cho dù cậu ấy ở lại hay rời khỏi Barcelona, tôi vẫn chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn.”

Casemiro chào mời Neymar đến Real Madrid - Bóng Đá

 Casemiro chào đón Neymar đến Real.

Mặc dù đang thi đấu cho hai đội bóng đại kình địch là Barcelona và Real Madrid nhưng Neymar và Casemiro là những người đồng đội vô cùng thân thiết ở đội tuyển Brazil.

Những lời mời gọi của Casemiro không phải là không có căn cứ bởi chủ tịch của Real Madrid – Florentino Perez cũng rất ngưỡng mộ tài năng của “Tiểu Pele”. Mặc dù mất Neymar này vào tay của Barcelona từ lâu nhưng Perez vẫn đang ấp ủ dự định “cướp” cầu thủ này về Bernabeu, giống như trường hợp của Luis Figo trong quá khứ. Tuy nhiên những thông tin gần đây cho thấy có vẻ như tiền đạo người Brazil đã đồng ý gia nhập PSG khi đội bóng nước Pháp bỏ ra 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Màn trình diễn của Neymar mùa trước

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:29 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục