Casemiro bị chỉ trích

23:17 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, nhà báo Adam Bate chỉ trích cách phòng ngự của Casemiro ở tình huống mở tỷ số của Arsenal.

Man United tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford trở thành trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này. Trận cầu mang tính chất quan trọng đối với Pháo thủ. Hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất hiện tại.

Arsenal nhập cuộc tự tin dù phải thi đấu trên sân khách. Sau những tình huống đáng chú ý, đoàn quân của Mikel Arteta có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 20, Ben White phất đường bóng lên cho Kai Havertz, ngôi sao người Đức khôn ngoan phá bẫy việt vị trước khi căng ngang cho Leandro Trossard dứt điểm cận thành, làm tung lưới Andre Onana.

Adam Bate:

Casemiro chơi không tốt ở tình huống dẫn đến bàn thua của Man United. 

Bình luận trên Sky Sports, nhà báo Adam Bate cho hay: "Casemiro đã chơi không tốt. Cậu ấy có nhiều thời gian quan sát và đẩy Kai Havertz rơi vào thế việt vị. Thế nhưng, Casemiro chỉ di chuyển ngang. Một bàn thắng đơn giản đến hài hước".

Một lần nữa, Trossard luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi anh được trao cơ hội vào sân. Phong độ cao thời gian qua giúp ngôi sao người Bỉ chiếm suất đá chính của Gabriel Martinelli. Phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của cựu sao Brighton.

Anh Nguyễn | 22:47 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục