Casemiro: "Bên cạnh Messi, cầu thủ đó là nhân tố quan trọng nhất Barca!"

06:47 Thứ bảy 28/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã dành những lời khen ngợi cho người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Là một trong những thành viên hiếm hoi từng góp công lớn trong cú ăn sáu lịch sử của Barcelona và vẫn giữ vững phong độ cho đến nay, Sergio Busquets hiển nhiên nhận được sự tôn trọng từ tất thảy người hâm mộ làng túc cầu trên thế giới.

Không để lại ấn tượng mạnh như Lionel Messi, ngôi sao 31 tuổi luôn thi đấu một cách âm thầm song những đóng góp của anh hoàn toàn không thể phủ nhận. Mới đây thôi, khi Busquets không thể góp mặt ở trận El Clasico, tuyến giữa Barca lập tức mất kiểm soát trước sự năng nổ đến từ hàng tiền vệ Real Madrid. Dù không thể phủ nhận "Busi" dần đánh mất sự nhạy bén bởi vấn đề về mặt tuổi tác, nhưng hiện tại anh vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình Blaugrana.

Sergio Busquets is ‘Barca’s most important player, along with Lionel Messi’ - Bóng Đá

 Busquets đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng Barca.

Điều này lại một lần nữa được khẳng định khi Casemiro bên phía Los Blancos nhận định về Busquets trong buổi phỏng vấn với Revista Libero.

"Nói về Busquets, tôi phải nhận định rằng trong những năm gần đây, anh ấy đã trở thành một hình mẫu lý tưởng cho nhiều tiền vệ. Phong cách thi đấu của anh ấy và của Xabi Alonso rất giống nhau. Họ là hai cầu thủ tuyệt vời đặc biệt là với trái bóng." Tiền vệ người Brazil cho biết.

"Chúng tôi nói về Messi, Suarez hoặc trước đó là Neymar, nhưng Busquets đối với tôi là quan trọng nhất. Chúng tôi đã nói về Iniesta, Xavi, nhưng anh ấy luôn ở đó với công việc đen tối nhất và là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất.

So với tôi anh ấy hoàn toàn khác. Anh ấy có thể không có được những thể lực sung mãn như tôi nhưng bù lại anh ấy luôn giữ vị trí rất tốt, luôn đặt mình vào những điểm nóng và điều đó rất quan trọng. Đối với tôi, bên cạnh Messi, anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona trong những năm gần đây."

Cùng xem tài năng của Busquets:

Trường Sơn | 06:17 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục