Casemiro bất bại 5 trận, Ten Hag chỉ ra điều đáng sợ

17:45 Thứ bảy 22/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Man Utd, Erik ten Hag đã ca ngợi tác động mạnh mẽ của Casemiro trong đội hình Quỷ đỏ thời gian qua.

 

Casemiro cập bến Old Trafford từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 với giá 60 triệu bảng, theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ, cầu thủ 30 tuổi đã có 11 lần ra sân cho đội bóng của Ten Hag, trong đó có 6 lần đá chính.

 - Bóng Đá

 Ten Hag đặt trọn niềm tin vào Casemiro.

Sau khởi đầu khó khăn và phải dự bị cho Scott McTominay, Casemiro đã dần thích nghi và đá chính trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Man Utd giành những chiến thắng trước Everton và Tottenham Hotspur. Với ngôi sao người Brazil trong đội hình, Quỷ đỏ đang có 5 trận bất bại.

Ten Hag cho hay: ''Tôi nghĩ rằng từ trận này sang trận khác, Casemiro đang làm tốt hơn. Tôi đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cậu ấy vào thứ Tư. Nhưng những gì bạn thấy là qua mỗi trận đấu, cậu ấy đang trở nên tốt hơn. Tôi hy vọng Casemiro sẽ tiếp tục quá trình đó và tôi sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ."

Casemiro đã giành được 5 chức vô địch Champions League cùng Madrid. Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng gần đây của Man Utd trước Everton, và để lại dấu ấn với đường kiến tạo trước đội bóng của Frank Lampard. Sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ này đá chính cho Quỷ đỏ trong lần đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge vào đêm nay.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:47 22/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục