Casemiro - người bảo vệ của "ông trùm"

11:44 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không phải bây giờ, người ta mới nói về tầm quan trọng và tương lai của tiền vệ người Brazil ở sân Santiago Bernabeu.

 Casemiro - người bảo vệ của "ông trùm" Perez. Ảnh: Internet.

Kể từ thời điểm chuyển tới Real Madrid vào năm 2013, Casemiro luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng đặc biệt, anh lại là cầu thủ ưa thích của "ông trùm" xây dựng đầy quyền lực - Florentino Perez.

Trải qua 1 năm đầu khó khăn ở đội B Real Madrid, thêm một năm nữa tại Bồ Đào Nha (trong màu áo Porto), Casemiro đang chứng minh và làm Perez hãnh diện. Vị chủ tịch thường có các quyết định khó lường (như bán Iker Casillas hay đẩy Makelele) này, đáng ngạc nhiên, lại luôn đặt niềm tin vào cầu thủ 23 tuổi người Brazil.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Perez thường xuyên trao đổi với các HLV và BLĐ của Real Madrid về tiền vệ này, và ông đặt niềm tin rất lớn vào tiền vệ phòng ngự người Brazil. Việc kéo anh về ngay lập tức sau một mùa ở Porto hay HLV Benitez sử dụng nhiều Casemiro ở mùa giải năm nay không nằm ngoài toan tính.

Đây có thể là một quyết định hợp lý và chính xác nhất của Perez, kể từ thời điểm ông bán Makelele - một sai lầm không thể tha thứ trong lịch sử CLB. Vị trí tiền vệ phòng ngự trong nhiều năm tới có thể sẽ thuộc về tài năng trẻ này, đặc biệt trong bối cảnh Rafael Benitez luôn muốn cải thiện khả năng phòng ngự của Real Madrid.

Đêm nay, gặp PSG có thể sẽ lại là một cơ hội nữa để Casemiro thể hiện tài năng của mình, ngay tại Santiago Bernabeu.

NT | 11:02 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục