Carvalho tin HLV Mourinho sẽ cùng Chelsea giành những danh hiệu

09:36 Chủ nhật 02/06/2013

Trung vệ kỳ cựu Ricardo Carvalho tin rằng HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng cho một cuộc tái ngộ với Chelsea sau khi có thắng lợi 4-2 trước Osasuna trong trận đấu cuối cùng với Real Madrid.

Trận tiếp đón Osasuna trên sân nhà lượt trận đêm qua là trận đấu cuối cùng HLV Mourinho dẫn dắt Real Madrid và hiện có nhiều tin đồn khẳng định HLV Mourinho đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea.

Cựu trung vệ người Bồ Đào Nha, Carvalho đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho tại Chelsea và cùng The Blues giành chức vô địch Premier League trong năm 2005 và 2006.

Phát biểu với Sky Sports về khả năng thành công của Mou tại Chelsea cho lần trở lại thứ hai này Carvalho cho biết: “Tôi chắc chắn trong hai hoặc ba năm họ có thể, nhưng ngay cả trong những năm đầu tiên của mình, Mourinho sẽ giành chức vô địch một lần nữa”.

“Khi chúng tôi làm việc với nhau vào năm 2004, Chelsea đã không giành chức vô địch trong 50 năm vì vậy bây giờ tôi hy vọng họ có thể giành chiến thắng một lần nữa. Jose là một HLV đặc biệt và tôi nghĩ rằng ông xứng đáng giành được những danh hiệu cho nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình”.

“Chelsea là một CLB đặc biệt đối với tôi và tôi muốn họ giành chức vô địch Premier League một lần nữa”.


Carvalho 35 tuổi và đã có 6 năm thi đấu trong màu áo Chelsea và có 181 trận đấu ghi được 10 bàn thắng trước khi gia nhập Real vào năm 2010. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Monaco bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục