Carvalho đã qua bài test của Arsenal

15:09 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cho dù Morgan Schneiderlin đang tiến gần đến việc gia nhập Manchester United, thì các fan của Arsenal cũng không có gì phải lo lắng bởi theo báo chí Bồ Đào Nha, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ William Carvalho.

Thi đấu xuất sắc ở VCK U21 châu Âu, Carvalho đã thuyết phục được Arsenal. Ảnh: Internet.

Báo O Jogo của Bồ Đào Nha số ra ngày hôm nay cho biết, sau khi theo dõi các trận đấu của tiền vệ 23 tuổi này tại giải vô địch U21 châu Âu, Arsenal đã vô cùng ấn tượng với khả năng của cầu thủ này. Trong đó đặc biệt là trận đấu mà U21 Bồ Đào Nha đã hủy diệt U21 Đức với tỷ số 5-0, và Carvalho là nhân tố chơi vô cùng xuất sắc. Kết thúc trận đấu, anh được báo chí Bồ Đào Nha bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận (Man of the match).

Những sự quan tâm mà đội bóng thành London giành cho tiền vệ của Sporting Lisbon thực ra không có gì quá mới mẻ, bởi cách đây hơn một năm, báo chí Anh và Bồ Đào Nha đều đã đưa ra thông tin cho rằng HLV Arsene Wenger là “fan” của cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn muốn tiếp tục theo dõi cầu thủ trẻ này thêm một thời gian nữa.

Và vòng chung kết U21 châu Âu đang diễn ra tại Cộng hòa Séc là một dịp không thể tuyệt vời hơn. Theo O Jogo, đội ngũ tuyển trạch của Arsenal đã không bỏ qua bất cứ một trận đấu nào của U21 Bồ Đào Nha, và họ cũng đã theo dõi kỹ màn trình diễn của Carvalho, và hoàn toàn bị thuyết phục.

Đó có thể là lý do cho việc Arsenal để Morgan Schneiderlin rơi vào tay đại kình địch M.U. Mặc dù có phí giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu euro, nhưng với những động thái từ cả Arsenal và Carvalho, Sporting Lisbon sẽ sẵn sàng bán với môt mức giá hợp lý.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục