Carvajal tự tin lấy 3 điểm trước Barcelona

13:52 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí sau chiến thắng trước Levante, hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid tỏ ra rất tự tin khi bước vào trận siêu kinh điển gặp Barcelona diễn ra cuối tuần này.

Carvajal (áo trắng)

"Lấy 3 điểm và không để thủng lưới bàn nào. Có thể Real Madrid đã trải qua 1 tháng không thành công, song đội bóng vẫn đang thu được những tín hiệu tích cực từ thành tích. Chúng tôi đã thắng Levante, và vào đến tứ kết Champions League đấy thôi. Còn ai có thể nói gì nữa", Dani Carvajal nói với Canal Plus.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Carvajal tự tin Real hoàn toàn có đủ cơ hội để đánh bại Barcelona vào cuối tuần này. Theo đó, anh cho biết không hề có chuyện đội nào có lợi thế trước giờ bóng lăn.

"Đây là siêu kinh điển. Lợi thế chia đều cho hai đồi. Chúng tôi không sợ Barcelona. Cả đội tới Nou Camp để giành chiến thắng", Dani Carvajal cho biết thêm.

Ở trận đấu vừa qua, Real Madrid có sự trở lại của Sergio Ramos nơi hàng thủ. Điều này góp phần xây chắc hệ thống phòng ngự cho Los Blancos. Nhận xét về người đồng đội, Carvajal hết lời khen ngợi cầu thủ này. "Sergio Ramos là một hậu vệ giỏi. Có anh ấy, mọi thứ được đảm bảo chắc chắn hơn".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục