Carvajal tin Barca sẽ sớm mất điểm

05:41 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, hậu vệ người Tây Ban Nha tin rằng Barcelona sẽ sớm đánh rơi điểm số trong thời gian tới.

Real Madrid vẫn giữ thành tích bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên của La Liga mùa giải năm nay, với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể bắt kịp đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng. Thầy trò Hansi Flick toàn thắng tính đến hiện tại, giành trọn vẹn 12 điểm.

Dani Carvajal tin rằng Barcelona sẽ sớm đánh rơi điểm số trong thời gian tới.

Mục tiêu của "Los Blancos" trong thời gian tới không gì khác ngoài việc thu hẹp khoảng cách so với đối thủ. Tuy nhiên, họ cần Barcelona đánh rơi điểm số.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Diario AS ghi lại), hậu vệ Dani Carvajal tin rằng Barcelona sẽ sớm mất điểm trước lịch thi đấu dày đặc phía trước. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi bốn trận, đây là một cuộc đua đường dài, và lịch thi đấu đang khá dày đặc. Các trận đấu sắp tới rất khó khăn và họ chắc chắn sẽ mất một hoặc hai điểm”.

Mong muốn của hậu vệ người Tây Ban Nha có thể tới ngay ở vòng đấu này, khi Barcelona phải đến làm khách trên sân Montilivi của Girona. Đây là đối thủ đánh bại họ trong cả hai lượt trận mùa giải năm ngoái.

Trần Huy Trưởng | 05:41 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục