Carvajal nhắc khéo Real Madrid chuyện hợp đồng

11:36 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnDani Carvajal muốn sớm được gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Ở tuổi 32, Dani Carvajal vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn là một trong những hậu vệ biên hàng đầu thế giới.

Hiện hợp đồng giữa Real Madrid và Carvajal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Hậu vệ sinh năm 1992 vẫn còn nguyên khát khao được cống hiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Hợp đồng giữa Carvajal với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới cuối mùa.

Nhà báo Fabrizio Romano trích lời chia sẻ của Carvajal:

“Nếu các bên đạt được thoả thuận, tôi muốn sớm gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Đó luôn luôn là ưu tiên số một của tôi.

Tôi sẽ không bao giờ chơi cho đội bóng nào khác ở châu Âu ngoại trừ Real Madrid. Tôi muốn dành sự tôn trọng tối đa của mình cho đội bóng này.”

Dani Carvajal là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Sau 1 năm chơi cho Bayer Leverkusen, anh được Los Blancos mua lại vào mùa hè 2013 với giá 1 triệu euro.

Và cầu thủ người Tây Ban Nha lập tức chứng minh giá trị của mình. Dani Carvajal hơn 1 thập kỉ vừa qua là lựa chọn số một nơi hành lang cánh phải của Real Madrid.

Anh cùng Los Blancos giành hàng loạt vinh quang. Trong đó, không thể không kể tới 6 danh hiệu vô địch Champions League danh giá.

Minh Khuê | 11:36 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục