Carvajal mời gọi, Rodri bóng gió khả năng đến Real

20:30 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News, tiền vệ Rodri của Manchester City thừa nhận có thể trở về quê nhà Madrid thi đấu trong tương lai.

Rodri đang cùng tuyển Tây Ban Nha chinh chiến tại EURO 2024 trên đất Đức. Ngôi sao 28 tuổi hiện đóng vai trò quan trọng trong hành trình tiến tới trận chung kết giải diễn ra vào rạng sáng thứ 2 tuần sau đối đầu với tuyển Anh của La Roja. 

Chứng kiến phong độ thăng hoa nơi cầu thủ sinh năm 1996, đồng đội của Rodri tại trên tuyển quốc gia, hậu vệ Carvajal đã bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng cựu sao Ạtletico Madrid tại Real Madrid. 

“Tôi thuyết phục Rodri gia nhập Real hàng ngày. Đội bóng cần cậu ấy, Rodri sẽ rất hợp với phong cách chiến thuật của Carlo Ancelotti”, Carvajal nói.

Rodri có nhiều chia sẻ về tương lai bản thân.

Đáp lại thành ý từ đàn anh, mới đây trong buổi phỏng vấn trên sóng Manchester Evening News, Rodri thừa nhận có thể trở về quê nhà Madrid thi đấu trong tương lai. 

“Trước khi ra quyết định, tôi luôn cố gắng phân tích thật kỹ nhằm giúp sự nghiệp phát triển tốt nhất. Hiện tại tôi vẫn hạnh phúc tại Anh”, Rodri nói. “Tôi nghĩ tôi đang chơi cho một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới lúc này. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man City, hãy cùng chờ xem. Nhưng trong tôi, Tây Ban Nha vẫn là quê hương còn Madrid là nhà của tôi. Tôi vẫn chưa có dự định dài hạn cho tương lai nên mọi thứ vẫn có thể xảy ra”. 

Rodri gia nhập Man City từ Atletico năm 2019, trải qua 5 năm, tiền vệ người Tây Ban Nha giành gần như toàn bộ danh hiệu tập thể tại The Citizens, nổi bật có 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Nguyễn Việt Tùng | 20:30 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục