Carvajal có thể đá trung vệ cho Real trước Sociedad

16:52 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vn“Cơn bão chấn thương” đang diễn ra có thể buộc HLV Carlo Ancelotti phải có những sự điều chỉnh ở hàng phòng ngự trong thời gian tới.

Trận đấu sắp tới tại La Liga với Real Sociedad, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của David Alaba, Eder Militao và Aurelien Tchouameni.

Theo Madrid Universal, điều này có thể buộc nhà cầm quân người Ý phải sử dụng Dani Carvajal cho vị trí trung vệ. Đó cũng là vai trò mà tuyển thủ Tây Ban Nha này đã có kinh nghiệm đảm nhận trước đây.

Kinh nghiệm của Carvajal ở vị trí trung vệ bắt đầu từ trận bán kết Champions League mùa giải 2021/22 với Chelsea. Trong hiệp phụ của trận lượt về, khi chỉ còn vài phút, Dani Carvajal vào thay Nacho Fernandez để đá cặp cùng Alaba.

Carvajal có thể đá trung vệ cho Real ở trận đấu tới.

Nếu như ở chiến dịch 2023/24, mỗi khi thiếu trung vệ, HLV Ancelotti thường kéo Tchouameni xuống chơi trước mặt thủ môn. Tuy nhiên, do tuyển thủ Pháp cũng đang gặp vấn đề nên ông buộc phải nghĩ tới Carvajal.

Los Blancos đã có khởi đầu mùa giải mới tại La Liga không mấy suôn sẻ. Họ mới chỉ có 2 trận thắng và 2 trận hoà sau 4 vòng đấu, qua đó bị Barcelona bỏ cách tới 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu với Real Sociedad vào Chủ nhật tuần này, Real Madrid sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League bằng cuộc tiếp đón Stuttgart.

Nguyễn Văn Thịnh | 16:52 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục