Carroll muốn gặp BLĐ Liverpool để làm rõ chuyện tương lai

21:40 Thứ năm 12/07/2012

Chân sút Andy Carroll sẽ có buổi nói chuyện thẳng thắn với tân HLV Brendan Rodgers vào tuần tới trước khi cân nhắc tới lời đề nghị từ phía West Ham và Newcastle.

Andy Carroll không còn tương lai ở Liverpool khi tân HLV Brendan Rodgers công khai khẳng định anh không nằm trong kế hoạch của ông này và sẵn sàng cho đội bóng khác mượn.

May thay, Carroll vẫn là cái tên khá đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là West Ham, Fulham và cả AC Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh. Nhưng có một sự lựa chọn tuyệt vời hơn cho Andy Carroll là trở về “mái nhà xưa” Newcastle.

Carroll từng có quãng thời gian đáng nhớ ở Newcastle.

Hiện tại, Newcastle đang gặp khó trong việc giữ chân Demba Ba khi mà các đại gia đang ra sức chèo kéo. HLV Alan Pardew đương nhiên là rất lo lắng bởi mùa tới "Chích chòe" sẽ tham cúp châu Âu, ngoài ra họ cũng đặt mục tiêu giành vị trí cao ở giải Ngoại hạng mùa tới. Chính vì thế, họ đang gấp rút tìm một cái tên thay thế và HLV Alan Pardew đã nghĩ ngay tới cậu học trò cũ Andy Carroll.

HLV Alan Pardew cho biết: "Có một điều ở Newcastle là nếu bạn có tài năng, tất cả luôn sẵn lòng chào đón".

"Andy Carroll từng có năm tháng rất tuyệt vời vời Newcastle. Hiện tại, cậu ấy là người của Liverpool nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ cậu ấy. Andy Carroll đang chịu sự bất công của Liverpool và cả giới truyền thông. Cậu ấy phải chiu sức ép không đáng có. Đó là cầu thủ tuyệt vời và cần thiết cho mọi đội bóng".


Được biết, buổi gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers sắp tới sẽ là thời điểm để Carroll quyết định tương lai.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục