Carrick tuyên chiến với Man City

10:01 Chủ nhật 19/08/2012

Tiền vệ Michael Carrick vừa lên tiếng dọa nạt Man City rằng Man United sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết tại mùa giải năm nay và quyết không để tuột khỏi tay chức vô địch Premier League.

Mùa trước, Man United đã đánh mất chức vô địch một cách đau đớn sau khi đối thủ cùng thành phố giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước QPR qua đó lên ngôi tại vòng đấu cuối cùng. Carrick thừa nhận rằng cần có thời gian để quên đi nỗi đau đó nhưng tiền vệ 31 tuổi tràn đầy tin tưởng rằng sự có mặt của Robin van Persie sẽ giúp Man United đòi lại vương miện bóng đá Anh.

“Đó là cú sốc lớn, không dễ để quên đi được. Không ai có thể dự báo điều đó và bản thân chúng tôi cũng không thể tưởng tượng một kịch bản như vậy”, Carrick nhớ lại mùa trước. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Trong quá khứ chúng tôi vẫn thường mạnh mẽ hơn sau mỗi thất bại. Bởi đó là tương lai của đội bóng và HLV sẽ dẫn dắt chúng tôi đạt được điều gì đó tại mùa giải năm nay”, Carrick tuyên bố.

Liên quan đến Robin van Persie, Carrick tỏ ra rất phấn khởi về bản hợp đồng sáng giá này: “Chúng tôi đã có cầu thủ tốt nhất cho CLB. Với van Perise, Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Tiền vệ người Anh vừa đánh dấu sự trở lại Tam Sư trong trận giao hữu với Italia, trận đấu mà anh vào sân trong 20 phút cuối. “Tôi đã không chơi cho ĐT Anh trong 2 năm qua. Cảm giác trở lại thật đặc biệt”.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục