Carrick sẽ đến Arsenal?

14:58 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một thương vụ chuyển nhượng gây sốc giữa hai đại kình địch tại Premier League hoàn toàn có thể xảy ra hè này.

Báo chí Anh tin rằng tiền vệ Carrick đang là mục tiêu của Arsenal. Ảnh: Internet.

Rất nhiều tờ báo lớn của Anh ngày hôm qua tin rằng, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Michael Carrick. Đây là một thông tin gây bất ngờ cho nhiều người, bởi Carrick cũng đã 34 tuổi và phải vật lộn vì chấn thương trong thời gian qua.

Tờ Mirror dẫn lời các nguồn tin mà họ có được, cho biết, với sự ra đi của Mathieu Flamini, Mikel Arteta và Tomas Rosicky (cả ba đều hết hạn hợp đồng) hè này, Arsenal sẽ cần thêm ít nhất là 1 đến 2 bản hợp đồng ở khu vực trung tâm. Và tiền vệ người Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý.

Lúc này, hợp đồng của Carrick với Manchester United sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, và đến nay vẫn chưa có thông tin rõ ràng nào về việc M.U sẽ gia hạn với tiền vệ này.

Trong quá khứ, Arsene Wenger đã từng muốn chiêu mộ Carrick vào năm 2004, khi tiền vệ này còn chơi cho West Ham. 2 năm sau, ông lại tiếp tục thất bại khi Carrick (lúc này đang ở Spurs) chuyển đến M.U. Và vào mùa hè trước, cũng có tin đồn cho biết Wenger đã cố thuyết phục anh lần thứ ba.

Ngoài Arsenal, cả PSG và các CLB ở MLS đều đang theo rất sát thương vụ này.

NT | 14:14 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục