Carrick phá vỡ im lặng, lên tiếng về chuyện thay thế Mourinho

14:02 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnTrợ lý của "Người đặc biệt" đã lên tiếng sau hàng loạt tin đồn sẽ được chỉ định làm huấn luyện viên tạm quyền của Quỷ đỏ.

Trước trận đấu gặp Newcastle United, tờ Mirror đã một mực khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải bất chấp kết quả có thế nào. Phía ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã phủ nhận chuyện này và thu hồi quyền tiếp cận thông tin của nhà báo David McDonell vì đưa tin sai sự thật.

Theo báo chí Anh, nếu Jose Mourinho bị sa thải Michael Carrick sẽ là người được chọn làm phương án tạm thời. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Manchester United mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình cũng như nhà cầm quân 55 tuổi.

carrick phá vỡ im lặng về chuyện thay thế Mourinho - Bóng Đá

 Michael Carrick phủ nhận chuyện sẽ thay thế Jose Mourinho.

"Tôi không muốn phá vỡ mối quan hệ giữa tôi và ông ấy và nói rằng mình muốn trở thành thuyền trưởng của M.U. Thật tuyệt vời khi trở thành một huấn luyện viên trưởng, nhưng tôi không có ý định để làm điều này. Thật thiếu tôn trọng và không công bằng khi làm chuyện đó ở thời điểm hiện tại", Michael Carrick chia sẻ.

"Đó là cơ hội vàng để nhìn những gì Jose làm đươc và học hỏi từ ông ấy. Tôi thực sự thích nó (vị trí trợ lý), đây là vai trò tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được khi theo sự nghiệp huấn luyện. Nhưng tôi không chỉ là một người chỉ ngồi ở đây để học hỏi, tôi vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân mình", cựu tiền vệ người Anh nói thêm.

Hàng loạt ứng cử viên sáng giá đã được liệt kê cho vị trí chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Đáng chú ý, Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino là hai chiến lược gia được nhắc đến nhiều nhất. 

Kha Võ | 13:15 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục