Carrick: Man United không bị phân tâm vì Man City

11:39 Thứ ba 10/04/2012

Với Carrick, chiến thắng trước QPR chỉ là một bước nhỏ trong chặng đường còn lại của mùa giải nhằm đạt mục tiêu giành chức vô địch quốc gia lần thứ 20 trong lịch sử.

Chỉ ít phút sau khi giành chiến thắng trước QPR, United đã nhận được tin đại hỷ khi Arsenal quật ngã Manchester City để giúp United bảo toàn cách biệt 8 điểm với đội bóng cùng thành phố khi vòng 32 kết thúc. Nhưng quan trọng hơn cả, là United vẫn đang làm tốt phần việc của mình, khi liên tục có được điểm số tối đa trước những đối thủ yếu trước khi hướng đến trận derby tại Etihad.

Carrick khẳng định rằng United không vừa nhìn City vừa đá, mà đội bóng của sân Old Trafford chỉ quan tâm đến những trận đấu của chính United, mà sắp tới đây sẽ là cuộc đối đầu với Wigan vào ngày thứ Tư tới.

Carrick tỏ ra hết sức thận trọng với Wigan. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu tối thứ Tư", Carrick nói. "Điều đầu tiên HLV nói sau trận đấu đó là 'hãy sẵn sàng cho thứ Tư' và đó là cách mà chúng tôi tiếp cận với những trận đấu của mình".

"Chúng tôi không để bị phân tâm bởi những thứ xảy ra ở nơi nào khác. Chúng tôi có việc phải làm và đã hoàn thành 1 trong số đó".

Carrick tỏ ra hết sức cảnh giác với đối thủ tiếp theo của Quỷ Đỏ, Wigan Athletic, đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ rớt hạng mùa này. "Sẽ là một trận đấu khó khăn với Wigan. Chúng tôi sẽ hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục