Carrick lần đầu rời ghế trợ lý dưới thời Solskjaer

02:40 Chủ nhật 23/12/2018 | 4

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ M.U đang tạo ra tầm ảnh hưởng lớn với các cầu thủ với vai trò trợ lý tại Manchester United.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Manchester United cũng đã chia tay hàng loạt cộng sự của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, trong đó có HLV thể lực Stefano Rapetti. Người duy nhất tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford đó chính là HLV thủ môn, Emilio Alvarez.

Tuy nhiên, bộ đôi trợ lý của "Người đặc biệt" đó là Michael Carrick Kieran McKenna vẫn tiếp tục giữ nguyên vai trò của mình. Cùng với sự trở lại của Mike Phelans, Quỷ đỏ đã có đầy đủ những cái tên để hỗ trợ cho Ole Gunnar Solskjaer.

Carrick lần đầu làm điều này dưới thời Solskjaer - Bóng Đá

 Michael Carrick đang làm tốt công việc hỗ trợ cho Ole Gunnar Solskjaer.

Ở trận đấu gặp Cardiff City, chiến lược gia người Na Uy không phải là người duy nhất đưa ra những chỉ đạo cho các cầu thủ. Trong lúc Solskjaer ăn mừng bàn thắng của Anthony Martial, chính Michael Carrick đã kéo Phil Jones lại gần đường biên để truyền tải chiến thuật.

Kết thúc mùa giải 2017/18, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đã tuyên bố giải nghiệp và quyết định theo đuổi sự nghiệp cầm quân. Bên cạnh đó, với thâm niên 12 năm gắn bó với M.U, cựu tiền vệ người Anh được xem là "cầu nối" giữa cầu thủ và các HLV của Manchester United.

Khi Jose Mourinho ra đi, Michael Carrick được kì vọng sẽ là cái tên được bổ nhiệm vào vai trò dẫn dắt tạm quyền tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định bất ngờ khi chọn Ole Gunnar Solskjaer.

Kha Võ | 02:30 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục