Carrick không sợ sự cạnh tranh từ Fellaini

23:37 Thứ năm 05/09/2013

Michael Carrick tỏ ra rất vui mừng khi chào đón tân binh 27,5 triệu bảng Marouane Fellaini đến Manchester United từ Everton.


Với sự có mặt một cầu thủ tài năng, công thủ toàn diện như Fellaini, chắc chắn cuộc cạnh tranh suất chính thức nơi trung tâm hàng tiền vệ M.U sẽ khốc liệt hơn với những cái tên như Carrick, Anderson, Cleverley, Fellaini hay Giggs.

Carrick không hề lo sợ cạnh tranh, trái lại, anh tin rằng sự có mặt của Fellaini sẽ giúp anh có thêm động lực để phấn đấu.

"Việc sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu, dù họ có chơi ở vị trí của tôi không hay, thì cũng chỉ làm đội bóng tốt hơn mà thôi," Carrick chia sẻ.

"Tôi không hề suy nghĩ đến việc cạnh tranh. Tôi có thể không có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng thể hiện thật tốt vì đội bóng, để tạo cơ hội cho mình."

Carrick đã có tên trong đội hình xuất phát của M.U 34/38 trận tại Premier League mùa trước. Dù đã tuổi 32 nhưng anh thi đấu vô cùng ấn tượng. Sir Alex có lí do khi cho rằng đó là mùa bóng mà Carrick thi đấu xuất sắc nhất trong sự nghiệp.

"Tôi không thể phủ nhận mùa giải trước có lẽ là mùa bóng mà tôi thi đấu tốt nhất," Carrick nói thêm.

"Nhưng không có lý do gì ngăn cản tôi thi đấu còn tốt hơn nữa trong thời gian tới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục