Carrick đích thị là 'thần tài' của Man Utd

20:34 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnTừ đầu mùa giải đến nay, Michael Carrick luôn mang lại may mắn cho Manchester United.

Trong giai đoạn đầu mùa, Michael Carrick ít khi được HLV Jose Mourinho trọng dụng thế nhưng dạo gần đây, tiền vệ người Anh liên tục được ra sân đá chính do Manchester United thi đấu không tốt trước đó.

carrick

 Carrick là linh hồn của Man Utd.

Sự có mặt của Carrick nhanh chóng giúp lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn. Ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Carrick đã bao quát tuyến giữa khá tốt và góp công không nhỏ giúp Man United giành thắng lợi 1-0 trước Tottenham.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 10 trận đấu mà Carrick ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này, thành tích của Manchester United là rất ấn tượng. Cụ thể, Man United giành được 8 chiến thắng, hòa 2, 0 thua trận nào. 

Chưa dừng lại ở đó, sự hiện diện của Carrick có tác động tích cực rõ rệt lên lối đá của Man United ở mặt trận tấn công. Trong 10 trận đấu đó, Man United ghi được tới 27 bàn thắng, trong khi con số này chỉ là 16 bàn thắng sau 14 trận.

Rõ ràng, Carrick là 'món quà quý' mà Jose Mourinho cần phải biết tận dụng. Với lối đá thông minh, điềm tĩnh và có nhiều kinh nghiệm, không một cầu thủ nào của Manchester United có thể thay thế tốt vai trò cầm trịch của Carrick thời điểm này.

Video màn trình diễn của Carrick vs Tottenham:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:57 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục