Carrick đem Falcao, Rooney, Persie đe dọa Premier League

16:48 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng 3-0 trước Hull City, tiền vệ Michael Carrick tỏ ra rất tự tin với sức mạnh của Quỷ đỏ.


Hàng công Man United được đánh giá rất cao hồi đầu mùa. Đến cả Danny Welbeck hay Chicharito cũng phải rời Old Trafford. Tuy nhiên, ngoài Rooney, đóng góp của Van Persie hay Falcao cho đến lúc này là khá mờ nhạt.

Carrick tin rằng một khi những Rooney, Falcao và Persie đạt phong độ cao, Man United sẽ là nỗi khiếp sợ với bất cứ đội bóng nào.

Tiền vệ người Anh nhắc đến Van Persie: "Mỗi cầu thủ đều bị chỉ trích vào một số thời điểm, đó là thứ mà bạn phải biết cách đối phó. Van Persie đã có câu trả lời với bàn thắng vào lưới Hull City."

"Đó là bàn thắng tuyệt vời và hy vọng đó sẽ là khởi đầu cho một chuỗi phong độ ấn tượng."

"Khi Persie ghi bàn, khi Rooney ghi bàn và Falcao cũng trở lại đúng lúc, chúng tôi sẽ là mối đe dọa và bất cứ ai. Khi họ thăng hoa, United sẽ là nỗi khiếp sợ với bất cứ đối thủ nào."

"Những gì Van Persie và Rooney đã thể hiện ở trận đấu với Hull thì chúng ta đã chứng kiến rất nhiều và hy vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến trong thời gian tới. Nó giúp toàn đội trở nên đầy tự tin."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục