Carrick có thể ngồi ngoài 4 tuần

18:00 Thứ sáu 24/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa mới ngồi ngoài khá lâu vì chấn thương gót chân, nay Carrick lại phải tiếp tục đánh bạn với ‘gường bệnh’ thêm khoảng thời gian 4 tuần sau trận đấu với Sunderland tại bán kết Capital One Cup cách đây hai ngày.

Carrick đã phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Phil Jones ở hiệp phụ thứ nhất trong trận đấu với Sunderland vừa qua. Những cơn đau và vết sưng buộc tiền vệ người Anh phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế nhằm xác định mức độ của chấn thương mắt cá chân mới gặp phải.

Một mùa giải kém may mắn của Carrick. Ảnh: Internet.

Kết quả cho thấy rất có thể Carrick sẽ phải ngồi ngoài ít nhất trong vòng 1 tháng nữa. Rõ ràng đây là một mùa giải không may mắn với ngôi sao 32 tuổi. Bởi cách đây không lâu, Carrick đã phải bỏ lỡ 6 trận đấu cùng với ‘Quỷ đỏ’ vì chấn thương gót chân.

Thiếu vắng, Carrick sẽ làm HLV David Moyes tiếp tục phải đau đầu trong việc chọn lựa nhân sự ở hàng tiền vệ của M.U, dù cho thông tin rằng Juan Mata đang sắp sửa cập bến Old Trafford trong ít giờ tới. Nhưng rất may cho chiến lược gia người Scotland là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục mùa hè Marouane Fellaini đã có thể trở lại thi đấu.

Trong khi đó thì các trụ cột quan trọng như Robin van Persie, Wayne Rooney và Ashley Young cũng đang từng bước hồi phục và đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. M.U đang tìm kiếm một chiến thắng trước Cardiff City vào trận đấu ở tối thứ 3 tuần này sau 2 trận thua muối mặt trước Chelsea và Sunderland.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục