Carragher so sánh Rooney với King Kenny

19:35 Thứ bảy 21/09/2013

Jamie Carragher vốn không ưa gì Man United, nhưng hôm nay, cựu trung vệ của Liverpool đã hết lời khen ngợi Wayne Rooney.


9 năm trước, Carragher lần đầu tiên sát cánh cùng Rooney trong màu áo ĐTQG Anh. Khi đó, ông đã nhận ra ở R10 những điểm tương đồng với Kenny Dalglish - một trong những biểu tượng vĩ đại nhất cảu Liverpool.

Carragher nhớ lại: "Đó là lần đầu tiên tôi chơi cạnh Wayne, trận đấu ở Gothenburg (với Thụy Điển) càng kéo dài tôi càng không thể gạt được sự so sánh cậu ấy với Kenny ra khỏi đầu mình."

"Kenny thường quay cái lưng to lớn của ông ấy về phía các hậu vệ, vượt qua họ trước khi làm điều gì đó thật đặc biệt."

"Wayne có thể chơi như một trung phong, hay tiền đạo lùi; không vấn đề gì cả. Kenny thời đỉnh cao cũng vậy. Tình yêu và sự nhiệt tình với trái bóng của họ cũng giống nhau."

"Ở trận đấu với Thụy Điển, dù sân vận động không tốt lắm, Wayne vẫn giữ bóng cực tốt, cậu ấy xử lí bóng khéo léo, ý thức chiến thuật tuyệt vời. Cậu ấy luôn chơi hết mình vì đội bóng. Cậu ấy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tôi."


Sau một mùa hè giông bão, Rooney vẫn ở lại Man United dù được Chelsea ra sức chèo kéo. Anh đang từng bước đi vào ngôi đền huyền thoại Quỷ đỏ khi đã có 200 bàn thắng cho CLB.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục