Carragher: Ruben Dias phải chịu trách nhiệm trong bàn thắng của Wolves

23:08 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể làm tốt hơn để hóa giải pha phản công Wolves tạo ra.

Manchester City đã để thủng lưới chỉ sau bảy phút khi Nelson Semedo tung ra một đường chuyền tuyệt vời, giúp Jorgen Strand Larsen có pha dứt điểm dễ dàng. Đó là một pha tổ chức phản công tốt đến từ Wolves, nhưng phía Man City và HLV Pep Guardiola có lẽ đã có thể làm tốt hơn trong tình huống này theo nhận định từ Jamie Carragher.

Cựu danh thủ Liverpool cho rằng trung vệ Ruben Dias đã không có được tình huống phòng ngự đúng sức.

Man City thủng lưới từ sớm.

“Nhiều người có thể cho rằng đường chuyền của Semedo quá hoàn hảo và Man City không thể làm gì khác, nhưng tôi không đồng ý,” Carragher phát biểu trên Sky Sports.

Ruben Dias có thể cắt được bóng.

Carragher tiếp tục cho rằng Dias có thể đã bị ảnh hưởng bởi một điều gì đó trong đầu khi xử lý tình huống này.

“Quay lại mùa giải trước, anh ấy đã ghi một bàn phản lưới nhà trong trận đấu này. Tôi không biết liệu có chút ám ảnh nào trong tâm trí Dias khi bóng đi qua không. Là một trung vệ, anh ấy cần phải cắt đường chuyền đó. Nhưng đây cũng là một bàn thắng tuyệt vời. Ruben Dias đã ở đúng vị trí và tôi nghĩ anh ấy có thể cố gắng đưa chân ra để cắt bóng.”

May mắn cho Man City khi bộ đôi hậu vệ Joskol Gvardiol và John Stones đã lên tiếng đúng lúc giúp họ giành 3 điểm quan trọng, qua đó tạm chiếm lấy vị trí đầu bảng Premier League.

Lê Trường Sơn | 23:08 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục