Carragher: “Nếu rời đi, cậu ấy sẽ bị CĐV Liverpool quay lưng”

11:33 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Stick to Football podcast, cựu danh thủ Jamie Carragher đã dự đoán viễn cảnh không đẹp nếu hậu vệ Trent Alexander-Arnold rời Liverpool.

Bên cạnh 2 trụ cột Mohamed Salah và Virgil van Dijk, hậu vệ Alexander-Arnold là 1 công thần khác chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool nhưng chưa có bất kỳ động thái muốn tiếp tục gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Anfield.

Thời gian qua, ngôi sao người Anh liên tục dính hàng loạt tin đồn sẽ gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau theo dạng miễn phí nhằm thay thế cho bộ đôi Dani Carvajal và Lucas Vazquez không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Alexander-Arnold không còn hợp đồng dài hạn với Liverpool.

Dù vậy, trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Stick to Football podcast, huyền thoại The Kop, Carragher đã cảnh báo đàn em nếu quyết định rời đi, đồng thời còn lấy Steven Gerrard làm tấm gương cho Alexander-Arnold.

“Liverpool đang có 3 cầu thủ có thể ra đi là Van Dijk, Salah và Alexander-Arnold nhưng khi bạn là 1 cầu thủ bản địa và ra đi, nó sẽ đem đến nhiều điều phức tạp. Nếu Salah và Van Dijk rời đi theo dạng miễn phí, người hâm mộ sẽ cảm thông cho họ nhưng Alexander-Arnold là trường hợp hoàn toàn khác. Cảm xúc sẽ dữ dội hơn. Nó giống như: “Cậu nghĩ cậu sẽ đi đâu?”. Gerrard từng suýt đến Chelsea năm 2005 và bị CĐV quay lưng, tôi nghĩ Alexander-Arnold cũng sẽ nhận kết cục như vậy, Carragher nói.

Theo các báo cáo tại Anh, thời gian tới Liverpool sẽ tổ chức các buổi đàm phán gia hạn hợp đồng với cả 3 cầu thủ kể trên. Thậm chí có thông tin cho rằng The Kop sẵn sàng trao cho Alexander-Arnold bản giao kèo đi kèm mức đãi ngộ cao nhất lịch sử CLB, rơi vào khoảng hơn 350.000 bảng/tuần nhằm trói chân cầu thủ 25 tuổi.

Nguyễn Việt Tùng | 11:33 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục