Carragher: "Không mua cậu ấy, Man Utd hãy coi chừng Liverpool"

06:08 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd chỉ mới đón 1 tân binh trong mùa Hè 2020, đó là Dony Van de Beek từ Ajax.

Vào lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang nhắm mua rất nhiều cái tên, nhưng mục tiêu số 1 của họ không ai khác, là Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Khó cho Man Utd là Dortmund kiên quyết giữ ngôi sao của mình, và sẽ không bán Sancho trừ khi định giá 120 triệu euro của họ được đáp ứng.

Man Utd must sign Sancho now or face Liverpool competition next year, says Carragher - Bóng Đá

 Sancho được Man Utd thèm khát.

Jamie Carragher tin rằng đội chủ sân Old Trafford cuối cùng sẽ đáp ứng mức giá chào bán của Dortmund, hoặc họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một trong những đối thủ lớn nhất của mình.

Carragher nói: "Man Utd hiện đã có một bước tiến rõ ràng với Sancho - nhưng điều đó sẽ thay đổi nếu anh ấy vẫn ở Dortmund vào năm tới. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Liverpool không cố ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè tới, Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Man Utd sẽ trả những gì họ phải trả."

Man Utd đã kết thúc ở vị trí thứ ba Premier League trước, nhưng kém nhà vô địch Liverpool 33 điểm. Dù vậy, Carragher không tin rằng Quỷ đỏ còn ở quá xa để cạnh tranh với đội bóng của Jurgen Klopp.

Cựu hậu vệ Liverpool nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng Man Utd xa vời với Liverpool như mọi người vẫn nghĩ. Một hoặc hai bản hợp đồng nữa có thể tạo ra sự khác biệt.

Tôi nghĩ rằng việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng Giêng đã thay đổi hoàn toàn câu lạc bộ. Anh ấy đến và bất ngờ giúp Man Utd trở thành một đội hoàn toàn khác. Có thể là Sancho đến và bất ngờ giúp Man Utd có thể thách thức danh hiệu."

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

 
Minh Tuấn | 05:10 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục