Carragher hiểu lý do Salah muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

05:46 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Jamie Carragher đã chỉ ra một lý do chính khiến anh tin rằng Mohamed Salah sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool.

Salah đang ở năm cuối trong hợp đồng tại Anfield, theo đó, ngôi sao người Ai Cập có thể thoải mái đàm phán với các câu lạc bộ ngoài nước Anh vào tháng Giêng. Nhưng Carragher tin rằng tiền đạo 32 tuổi này sẽ ở lại Liverpool để củng cố di sản của mình bằng cách phá vỡ càng nhiều kỷ lục càng tốt.

Salah tiếp tục giúp Liverpool bay cao.

"Tôi nghĩ Salah sẽ để mắt đến thành tích của Thierry Henry và Frank Lampard vào cuối mùa giải này", cựu trung vệ Liverpool nói trên Sky Sports. "Tôi nghĩ những số liệu thống kê như thế này là một trong những lý do lớn nhất khiến Mo Salah ký hợp đồng mới với Liverpool.

Tất nhiên họ sẽ nói về tiền bạc và thời hạn hợp đồng, nhưng tôi nghĩ đó là những điều thực sự khiến Mo Salah phải phấn khích. Cậu ấy phá vỡ mọi kỷ lục tại Liverpool, nhưng đó sẽ là một phần lớn trong trọng tâm của anh ấy với tư cách là một cầu thủ."

Salah đã vươn lên vị trí thứ chín cùng với Jermain Defoe trong danh sách những cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của Premier League với 162 bàn thắng sau pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea. Anh chỉ kém 13 bàn so với Thierry Henry và 15 bàn so với Frank Lampard.

Phong độ ấn tượng của Salah tiếp tục giúp Liverpool đảm bảo ngôi đầu trên BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Minh Tuấn | 05:46 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục