Carragher dự đoán bất ngờ về kết quả trận Man Utd - Liverpool

18:14 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu ở Old Trafford cuối tuần này sẽ rất đáng mong đợi khi mà cả Liverpool và Manchester United đều có những lợi thế khác nhau.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-2 trước Atalanta ở Champions League. Kết quả này giúp giảm bớt một số áp lực lên HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Liverpool vào cuối tuần này và đây là cuộc đấu HLV người Na Uy được kỳ vọng phải tiếp tục giúp Man Utd thể hiện tốt. Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, Man Utd đang có tâm lý tốt và cũng không bất ngờ nếu đoàn quân Solskjaer giành được một kết quả có lợi. 

Chia sẻ trên Sky Sports Premier League, Jamie Carragher cho biết:

"Tôi nghĩ Man Utd có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Sau những gì đã xảy ra vào tối thứ Tư (thắng Atalanta), bầu không khí sẽ rất tuyệt vời."

Jamie Carragher: I can see under-pressure Man Utd beating Liverpool on Super Sunday - Bóng Đá

Man Utd có lợi thế sân nhà và tinh thần.

"Man Utd chạm trán Liverpool trên sân nhà luôn là cuộc đấu rất đáng mong đợi. Đó (Old Trafford) luôn là một địa điểm mà Liverpool gặp nhiều khó khăn."

"Ngay cả trong thời của Jurgen Klopp, tôi nghĩ ông ấy chỉ giành chiến thắng ở đó một lần nên đây sẽ luôn là một trận đấu khó khăn cho Liverpool, dù hoàn cảnh ra sao hay chất lượng của Man Utd như thế nào."

"Liverpool là đội đang chơi tốt hơn. Họ đã chứng minh điều đó trong vài năm qua và đầu mùa giải này. Nhưng ngay cả khi họ giành chiến thắng, trận đấu sẽ rất chặt chẽ. Man Utd có những cầu thủ tuyệt vời. Đội bóng của Solskjaer được chơi trên sân nhà với bầu không khí tuyệt vời trước một câu lạc bộ nổi tiếng nhưng lại có thành tích không tốt ở sân đấu này."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:16 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục